Y101-Cebu | 88.3-Jam | 89.1-Wave | 89.9 Magic | 90.7-Love Radio
91.5-Energy | 93.1 Monster Radio | 93.9 iFM | 94.7 EnergyFM-Cebu| 96.3-DW Rock | 97.9-Home Radio 100.3 RJFM | 101.1-YES | NU107 FM




90.7 Love Radio [Manila]






DJ’s Booth : (02) 832.6171

[Chat Topic: Love Radio Programs]






Love Radio Featured Programs

Mondays to Fridays

Tambalan Airs - 8:00 to 9:00 AM [Phil Time]

TLC or True Love Conversations and
WC or Wild Confessions air at 9PM to 2AM [Phil Time]


Jocks and Air Time
[Phil Time]

Chris Tsuper 5:00 AM to 8:00 AM
Nicole Hyala 8:00 AM to 11:00 AM
Kristine Dera 11:00 AM to 1:00 PM
Robin Sienna 1:00 PM to 3:00 PM
Diego Bandido & Emma Harot 3:00 PM to 6:00 PM
Papa Jack 9:00 PM to 2:00 AM


Saturdays - Continuous Music and Smooth Transition of Songs.
Sundays - Timeless Favorites, Classic Hits.

Papa Jack is the Host of Two Hard Hitting Late Night Shows TLC (True Love Conversations) and WC (Wild Confessions).

Click Here --> Papa Jack's Recorded Shows
















Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...


197 comments

  1. Anonymous Said,

    happy valentines sa tambalan hoping marami pa kayong mapasaya lalo na ako,kasi lonely ako this valentines kasi mahirap mag pretend na masaya para sa mga anak ko.to be honest hindi naman kasi nag sasama nalang kami ng husband para sa mga bata,sabi nya mahal na mahal daw nya ako pero di ko na maramdaman sa dami sakit na ginawa nya, manhid na ata ang puso ko.

    Posted on February 11, 2010 at 2:43 PM

     
  2. Anonymous Said,

    paki bati sa valentines day ang mga kapatid ko na sina bheng,amy, josei, judith, edwin.mike,at sa mga kuya ko at sa magulang namin,

    Posted on February 11, 2010 at 2:56 PM

     
  3. Anonymous Said,

    hi to all my sister espadilla family,alfajora.angeles,estingor happy valentines to all of us

    Posted on February 12, 2010 at 5:24 AM

     
  4. Anonymous Said,

    magandang araw po sa inyo! pwede po paki bati naman on air lagi po kaming nakikinig sa inyo. maligayang pakikinig po sa EGROUP manila.

    Posted on February 16, 2010 at 10:19 PM

     
  5. Anonymous Said,

    Papa Jack,
    Paki bati mo naman kami sa program mo palagi akong na tune in sa program mo lalo na ung cofession. gustong gusto kong pinapakingan. nand2 nga pala ako sa abroad online ko lang napapakingan ung program mo. god bless and regards to all of you.

    androu of Arab Emirates..

    Posted on February 19, 2010 at 10:11 AM

     
  6. Anonymous Said,

    Good morning Papa Jack, wala kaming marinig, medyo may problema yata ang sound ng station n'yo...

    Posted on February 23, 2010 at 9:00 AM

     
  7. Anonymous Said,

    MAYABANG ka Chong! hahaha!



    -Demon kid

    Posted on March 2, 2010 at 8:45 AM

     
  8. Anonymous Said,

    papa jack,
    huhuhu can't listen very well because of the bad sound.i'm listening online i really miss your program..

    -beng 08

    Posted on March 8, 2010 at 7:03 AM

     
  9. Anonymous Said,

    papa jack sobrang dami kong natututunan sayo!grabe ang galing we love you so much!!!

    Posted on March 25, 2010 at 8:43 AM

     
  10. Anonymous Said,

    helo po to all the dj of love radio

    Posted on March 25, 2010 at 10:48 PM

     
  11. Mishie15 Said,

    hi sa lahat ng listener ng Love radio...
    astiG si papa Jack.. nice !! galing mag payo... keep it up !!

    Posted on April 5, 2010 at 6:27 AM

     
  12. Anonymous Said,

    You're a great adviser, i admire you papa jack, god bless po....greetings from Switzerland

    Posted on April 9, 2010 at 9:17 AM

     
  13. Anonymous Said,

    Papa Jack, may mabigat na problema ako at gusto ko sanang humingi ng payo sa'yo. I'll try to call you next time, but if you can call me i can give you my phone number here in Switzerland, my number's: 0041-76-767-40 56

    Posted on April 9, 2010 at 9:25 AM

     
  14. Anonymous Said,

    PAPA JACK PABATI NMN KME PLS MGA ENGINEERING STUDENTS NG MAPUA...
    BIGBOY, FONZY AT VERGEL...
    MADAMI SALAMAT...
    =)

    Posted on April 14, 2010 at 7:20 AM

     
  15. Anonymous Said,

    papa jack pakigreet naman me on air...It's me mitch..

    Thanks.. ;)

    Posted on April 17, 2010 at 8:49 AM

     
  16. Anonymous Said,

    gandang gabi po...paki bati naman po SI Dorne Luizene E. Chui MARY JOY T CRUZ mahal na mahal kita take care urself always by EL SPOILED MARAMING SALAMT :))

    Posted on April 19, 2010 at 6:13 AM

     
  17. Anonymous Said,

    papa jack pabati naman po ako my name is courtney from kawit cavite

    Posted on April 19, 2010 at 8:06 AM

     
  18. Anonymous Said,

    papa jack im anxiously want to speak with you....

    Posted on April 20, 2010 at 10:14 AM

     
  19. Anonymous Said,

    PA_GREET NAMAN NUNG MGA NURSE SA SAINT CLARE'S HOSPITAL.. GOOD MORNING SA INYO.. THANK YOU TAMBALAN NICOLE AND CHRIS.

    Posted on April 20, 2010 at 5:34 PM

     
  20. Anonymous Said,

    hi papa jack your the great adviser...galing mo talaga....pwede po kayong adviser sa susunod na maging pangulo ng pilipinas, baka kasi may mga heart problems din sila pwede mo sila bigyan ng advise...hehehe...basta tune in lang sila sa 90.7 love radio TLC hehehe...paki great po mha kasama ko dito 3rd floor evangelista bangkal makati na sina papa jeff, papa arnel, doc, jd at baby james at syempre ako papa efren...hehehe...salamat po...

    Posted on April 21, 2010 at 5:08 PM

     
  21. Ang saRap tlaga makinig sa 90.7,.. XD hope magtagal pa kyo sa pagiging no. 1,.. the best kau and god bless!idol kita tamabalang nocole ayala at chris~! the best ka papa jack !

    Posted on April 21, 2010 at 6:01 PM

     
  22. Anonymous Said,

    paki bati aman


    kina

    friends ko








    kim
    jas
    allen

    Posted on April 22, 2010 at 5:43 AM

     
  23. Anonymous Said,

    Grabe!!Naadik na ko dit sa mga program mo Papa Jack....napakabrutal naman nang mga advise pero in fairness nakakarelate ako....Sabi nga nila - "the Truth Hurts"...Keep it up!!

    Posted on April 22, 2010 at 5:50 AM

     
  24. Anonymous Said,

    gud eve papa jack









    ang gling mu
    uba k tlag!!!hope tgal pa keu sa pgi2ng uno








    pa greet aman sa lahat ng aics student na gragraduate sa dasma!!!

    tnx XD:^

    Posted on April 22, 2010 at 5:50 AM

     
  25. Anonymous Said,

    PAPA JACK, C LEN LEN TO SA ISSUI ABOUT SA E-MAIL NG DONNOR ORGANS, WE MUST BE CAREFUL ABOUT THAT, KC AKO NG E-MAIL AKO THEN DI KO ALAM NASA GOOGLE PALA, PERO BINABAWI KO AT NEVER KO NA IBIBIGAY ANG AKING ORGAN, IT'S SO DANGEROUS TO ALL OF US! REALLY CAREFUL!!!!

    Posted on April 23, 2010 at 8:25 AM

     
  26. Anonymous Said,

    hi papa janck

    Posted on April 23, 2010 at 10:34 AM

     
  27. Anonymous Said,

    hi papa jack...ang galing m naman mag advice sa kapwa m...,lalo na kung may matindng prblmz....,napa2tawa m pa cla.heheheh....

    Posted on April 23, 2010 at 10:36 AM

     
  28. nicekhyle Said,

    Galing mo mag advice PAPA JAck even sometimes very logical pero tama namn. most of the callers kasi they just want to have someone na makikinig sa kanila kahit alam na nila ang mga sagot sa mga tanong nila... KEEP it up... God Bless u and ur staff

    Posted on April 27, 2010 at 8:41 AM

     
  29. lmlvirus19 Said,

    GUD AM PAPA JACK PAKI GREET NMN PO ANG LAHAT NG WORKER SA WEI YEING GARMENTS.I KNOW OVERNYT PO SILA NOW ANT NKIKINIG SA INYONG STATION LALO NA SA WILD CONFESION...HI TO MY SUPER VISOR ATE JENNY,,,AT SA LAHAT NG BANDLING DEPARTMENT....COMINGS FROM LEXTER NG RECEIVING ..REQUESTED SONG PO PYRAMID BY CHARICE FEAT IYAZ

    Posted on April 28, 2010 at 10:03 AM

     
  30. lmlvirus19 Said,

    hi papa jack pa greet po lagi ang cybernet cafe lagi po kami nakikinig ng inyong station.............from lexter of Pasig

    Posted on April 28, 2010 at 10:06 AM

     
  31. Anonymous Said,

    papa jack paki greet naman lagi ang crazy peeps starbucks, camfrog general room lagi poh kmi nkikinig sa inyo from eprot ty poh.... to to tot

    Posted on April 29, 2010 at 8:01 AM

     
  32. Anonymous Said,

    elow po papa jack bati nman po ang mga frend ko cna arian; lex jam at gen gen

    Posted on April 29, 2010 at 8:59 AM

     
  33. Tisoy_1983 Said,

    Papa Jack pa greet naman dito sa vienna austria edison dalisay :))))) urrr d besttttttttttttttttt

    Posted on April 29, 2010 at 8:59 AM

     
  34. Anonymous Said,

    hi papa jack!!1 galing muh talaga!!! keep up the good work!!!

    pa greet n lng ng lahat ng ae1mb student nga AICS Dasmari├▒as batch 2009-2010

    special greetings kay Angelo Dave,,

    thank you poh!!

    Posted on April 29, 2010 at 9:26 AM

     
  35. Anonymous Said,

    papa jack pa greet...naman p0h yung lahat ng tambay sa JRJ computer shop,,sa laguna...

    Posted on April 30, 2010 at 9:33 AM

     
  36. Anonymous Said,

    good evening papa jack, please greet my peeps from kgb philippines. Call centre dito sa laguna. ingat pauwi. thanks. Purple mendoza here..

    Posted on April 30, 2010 at 11:51 AM

     
  37. kennvales Said,

    papa jack ur the best madami kang natulungn.. :)) tnx

    Posted on April 30, 2010 at 12:18 PM

     
  38. Anonymous Said,

    papa jack, para kang autistic...

    Posted on May 4, 2010 at 9:49 AM

     
  39. charmanne Said,

    pabati nman mga estudyante at mga prof sa TUP taguig lalu n mga 2h1 at 2h2 computer engineering technology...

    Posted on May 5, 2010 at 6:31 AM

     
  40. julieureta Said,

    papa jack, nababasa mo b tlga to?

    Posted on May 5, 2010 at 8:35 AM

     
  41. Anonymous Said,

    Papa Jack, pabati kay Ms. Dayan Agustin from Joseph Timbreza :)

    Posted on May 6, 2010 at 9:56 AM

     
  42. Anonymous Said,

    Papa Jack, pabati ulet kay Ms. Dayan Agustin from Joseph Timbreza.├╝

    Posted on May 7, 2010 at 6:19 AM

     
  43. Anonymous Said,

    Papa Jack, Pabati naman ako, nakikinig ako sayo everynight, Kaw nagpapagising sakin, graveyard kasi shift ko. Ryan of General Accounting Department, Shell Business Sevcs Center Manila. Thaaaankkkkssss!!!!!!!!!!!!

    Posted on May 7, 2010 at 6:23 AM

     
  44. Anonymous Said,

    papa jack pki bati ung mga jejemons n wik d2 s ilocos

    Posted on May 7, 2010 at 7:12 AM

     
  45. Anonymous Said,

    papa jack, what number to text if want to comment?

    Posted on May 7, 2010 at 9:08 AM

     
  46. Anonymous Said,

    papa jack! zean here.. =) new fan mo! ehehe.. one time tatawag din aq sau .. eenjoy akong mkinig sa TLC at WILD CONFESSION mo .. goodluck and gobless! more power!!

    Posted on May 7, 2010 at 10:29 AM

     
  47. Anonymous Said,

    papap jack gusto po talaga kita makausap dito po ako sa korea,,

    Posted on May 7, 2010 at 11:44 AM

     
  48. rai28 Said,

    tnx po sa progam nyo n kh8 saan pwd n mpakinggan...d2 po aq ngaun s uae pero parang nsa pinas lng aq kc lhat po ng program nyo npa2kinggan q.....more power po...God bless u..

    Posted on May 8, 2010 at 11:32 PM

     
  49. Anonymous Said,

    papa jack pwede ba sana yung joke damihan myu naman lagibg sanang puro tagalong lagi kasi dito sa dubai ay gabi pero dyan sa inyo ay madaling araw na lagi akong nakikinig sa inyo

    Posted on May 11, 2010 at 10:14 AM

     
  50. Anonymous Said,

    papa jack puwede bang tumawag kahit wala problem at walang secret? usap lang tayo...maraming salamat...

    Posted on May 12, 2010 at 9:45 AM

     
  51. Anonymous Said,

    hello po! pwede po ba malaman kung anong title nito? "bebe mag-iingat kang lagi. maghihintay ako iyo".. lalaki daw po ang kumanta nyan.. medyo old song din daw po.. thanks sa sasagot..

    Posted on May 12, 2010 at 10:30 PM

     
  52. Anonymous Said,

    San po pwedeng idownload ang kanta ng Six Part Invention "Falling in Love"

    Posted on May 15, 2010 at 7:07 AM

     
  53. Anonymous Said,

    hello papa jack ! i just love ur voice and sense of humoR ... haiiZZz ..

    Posted on May 18, 2010 at 7:38 AM

     
  54. Anonymous Said,

    gwapo mo ng boses mo papa jack. haha. imba!

    Posted on May 20, 2010 at 11:07 AM

     
  55. Anonymous Said,

    papa jack pa great naman sa lahat ng nonoy

    Posted on May 21, 2010 at 6:40 AM

     
  56. Anonymous Said,

    papa jack paki bati aman po ang gf ko si czarina pajarin, lagi po kaming nakikinig sa inyo gabi gabi . galing nyo po magpayo

    paki bati din po mga friends ko
    -madz
    -franz
    -belen
    -edz
    -vhon
    -migz

    from marc ng cainta rizal

    Posted on May 22, 2010 at 8:40 PM

     
  57. Anonymous Said,

    papa jack!
    pabati namn po ang jejemon at mga tropa kong dota players..
    lab you!

    gnerd :)

    Posted on May 25, 2010 at 10:34 AM

     
  58. Anonymous Said,

    papa jack!!!! pabati nman c gilbert DEMONTEVERde ng sala cabuya laguna.... pakisav mahal ko pdin xa..manhid lang!!

    jonnacel irrr

    Posted on May 31, 2010 at 9:28 AM

     
  59. Anonymous Said,

    papa jack panu mag email sau.........ksi may sasabhin ako sau

    Posted on June 1, 2010 at 7:16 AM

     
  60. ms.sEductivE Said,

    _-.. evenin papa jack .. i used 2 listen at ur statio everY nYT ... minxan xE nacaca reLate acu sa mga situation ng mga nag coconfEss sau ..

    Posted on June 2, 2010 at 8:41 AM

     
  61. Anonymous Said,

    papa jack pa request nmn ng song,,,,, my heart will go on,,,,,,,,,,,name ku nga pla kazuhiro carampot papa jack,,,

    Posted on June 2, 2010 at 10:13 AM

     
  62. Anonymous Said,

    la lang

    Posted on June 2, 2010 at 10:17 AM

     
  63. Anonymous Said,

    may bayad po ba ang pag listen dito sa radio > just asking ..

    Posted on June 4, 2010 at 10:30 AM

     
  64. Anonymous Said,

    walang bayad..free lahat except kung may notice.
    so enjoy free entertainment!

    Posted on June 4, 2010 at 3:10 PM

     
  65. Anonymous Said,

    ELoow papajack pa bati naman po ng mga ng iinuman sa antipolo c jason miguel archie diego Rj bibe kavin mikmik salamat poh

    Posted on June 7, 2010 at 7:52 AM

     
  66. Anonymous Said,

    Hi...Papa jack Pabati po ng mga Staff ng Shin-shin Internet Cafe.... nakikinig po kami lagi sau...!

    Posted on June 7, 2010 at 9:03 AM

     
  67. Anonymous Said,

    Papa Jack pabati nman po sa mga ksama ko sa Shin-shin Internet Cafe ...lagi po sila nakikinig sa Wild Confession,,, especially kay Beng2x, Anjie, Jocel, Jemma, Che-che, Christy, Joan, Joy, Janeth, Sharmaine, Janice...

    Posted on June 7, 2010 at 9:11 AM

     
  68. Anonymous Said,

    hi papa jack laki ng katawan mu !pabati amn po binabati ko pla ung mga tiga comembo makati Olisa FAMILY taz mga kaibigan ko si andy at balong pati ung GF ko c MJ! paulo ng makati

    Posted on June 8, 2010 at 7:01 AM

     
  69. papa jack....galing mo mag advice...idol, sana ganyan din ako..hehehe...joke!!!

    Posted on June 9, 2010 at 6:50 AM

     
  70. Hi papa Jack aq pla Ung caller Mu ng June 7, 2010 sa TLC! hahaha! quenniE! from Taguig! How are u namn! hahahaha! Ok Na kmi ng Boyfren q nOw tangap na din aq ng ex q er friends na tlga tnx sa advice mu muawh1 godbless!

    Posted on June 10, 2010 at 1:51 AM

     
  71. Anonymous Said,

    Good eve papa jack, andito po ako ngayon sa Baguio with my boyfriend and currently using PINOY LIVE TV,paki greet naman po kami RAI and VIN thanks ^_^

    Posted on June 14, 2010 at 8:53 AM

     
  72. Anonymous Said,

    papa jack..
    pki bati nmn pu c Lenah abanes..pki sbi mahaL n mahaL q xa..hi n din pu ky pameLa cachoLa..=) tnx..

    Posted on June 17, 2010 at 7:22 AM

     
  73. Anonymous Said,

    gudmorning papa jack,.,pkiplay nmn poh ng song na too much love will kill you ng queen,.,.plzzzz,.,

    Posted on June 17, 2010 at 9:52 AM

     
  74. Anonymous Said,

    papa jack pki bati nmn po ung love ko na nsa hongkong,lgi po sya nki2nig seo!!!!

    Posted on June 18, 2010 at 9:40 AM

     
  75. Anonymous Said,

    gudeve papa jack,pki grit nmn po ung kove ko na nsa hongkong,lgi po sya nki2nig seo!tnx po! w8 ko po ung grit nyo sa radio!

    Posted on June 18, 2010 at 9:49 AM

     
  76. Anonymous Said,

    gudeve papa jack, pki bati nmn po c maxine from hongkong,pki sbi po sknya,love na love ko po sya... lgi po sya nki2nig seo,tnx po!

    Posted on June 18, 2010 at 9:55 AM

     
  77. Anonymous Said,

    papa jack ayos yan!!!! lagi kita napapakinggan!!! saka advance happy bday sa akin hehehe wala kc nabati eh im edward frm laguna wala na ako sa teen heheh may 0 na nakakatuwa tlga pag wild con.. astig ka

    Posted on June 21, 2010 at 10:09 AM

     
  78. Anonymous Said,

    ayos. ilovepapajack soooo much.

    Posted on June 23, 2010 at 6:11 AM

     
  79. Anonymous Said,

    papa jack pabati naman ang san jose national high school ako ang single ng II-ilang ilang hehe! edward po ang name ko :)

    Posted on June 30, 2010 at 3:19 AM

     
  80. Anonymous Said,

    papa jack ngayon lang kita napakingan ulet namiss ko love radio dito ko ngayon new zealand naisipan ko lang isearch nababagot na ksi ko sa 89.9 puro english na nga dito sa lugar ko tas sila ganun pa din nakakauma.. pabati naman sa lahat ng mga taga ALFONSO CAVITE...

    Posted on June 30, 2010 at 5:58 AM

     
  81. Anonymous Said,

    papa jack pki bati nmn si monica pineda by jerome tanchoco i love her so much sa lamat

    Posted on July 4, 2010 at 12:14 AM

     
  82. Anonymous Said,

    papa jack gusto ko lang malaman mo na di talaga ako matutulog hanggat di matapos programa mo....sobrang daming lessons ang natutunan ko...d best ka papa jack...

    Posted on July 9, 2010 at 8:26 AM

     
  83. Anonymous Said,

    papa jack pkibati nmn yung mhal k npkyabang m tlga nsa valenzuela sya now sna mpkinggan m to?

    Posted on July 11, 2010 at 6:00 PM

     
  84. Anonymous Said,

    hello to my sleepy head of las pinas city...

    Posted on July 18, 2010 at 2:25 PM

     
  85. Anonymous Said,

    WEEEEEEEEEEEEEEE ELOW PAPA JACK!!!! I LOVE THE WAY U TALK...GRABE ANG GLING MO MAG ADVICE...SANA MAKATAWAG DIN AKO SAU..PRA NMN MAISHARE KO ANG PAST KO..PERO SA WILD CONFESSION AKO..EHEHEHEHEHE...LOVE U PAPA JACK.....GOD BLESS!!AND MORE POWER....KEEP SAFE ALWAYS...FROM LHEN..HERE IN EUROPE

    Posted on July 20, 2010 at 4:18 PM

     
  86. Anonymous Said,

    papa jack,
    takutin u pa..heheh

    Posted on July 23, 2010 at 10:38 AM

     
  87. Anonymous Said,

    pkibti nmn poh ung mama qoh na si luz pabillo at janpoul pabillo,,na tga nueva ecija,,tnx poh,,

    Posted on July 23, 2010 at 4:01 PM

     
  88. Anonymous Said,

    nice song...

    Posted on July 27, 2010 at 10:50 PM

     
  89. Anonymous Said,

    hi everyone!i realy love your program papa jack!!!

    Posted on July 29, 2010 at 6:35 AM

     
  90. Anonymous Said,

    salamat npasaya mo ko lonely kc d2 sa japan

    Posted on July 30, 2010 at 11:08 AM

     
  91. rey Said,

    papa jack pakibati naman yong mga security nang TOPSPOT Security na naasign sa Hotel Stotsenberg Clark Pampanga na sina Badong, Mark anthony lee, Badjun at Eric Cambi,Ruor Bryan, Tatay Guarino, Bigman At Dodong Labarete na NAsa Gate 3.at ang mga ksama namin sa lady guard..salamat

    Posted on August 2, 2010 at 11:45 AM

     
  92. Anonymous Said,

    helo pa2 jack tnx ah nwawala ang pgka homesick ko d2 sa japan pg npa2kinggan kita request nmn po yung song na you change my life in a moment .pra sa mhal ko yn ...tnx

    Posted on August 3, 2010 at 9:43 AM

     
  93. Gesma Said,

    GENKI DESKA
    PABATE nmn po.FOR THE FIRSt time lang po nmn.
    hehe:)))

    --POKERS .AZHWNAGZ, H2o INTERNET CAFE.
    Antipolo City.
    tnx po more POWER:)))


    gesma rebagay.

    Posted on August 4, 2010 at 12:28 AM

     
  94. Anonymous Said,

    ,hai..hve a nce lunch,,wd ur family.of course!,dont xkip uR lunch..ukie?
    ..greet ko lang mga fRiends ko dyan xa mindanao..i lve u ol.guyz!,,miss u a lot..!..ang galng mong maging DJ..papa jack!.,

    Posted on August 4, 2010 at 8:17 PM

     
  95. Anonymous Said,

    gadang gavi papa jack... ang galing nyo po...... sarap makinig sa inyo gabi gabi.... nakakaaliw............. nice papa jack.

    aian catapang
    ng baguio.... thanks papa jack

    Posted on August 5, 2010 at 3:31 AM

     
  96. Anonymous Said,

    papajack pa bati nman sa asp greencard-ospital ng muntinlupa..michel,britt,ligaya,cnythia and mhau.. tnxs..

    Posted on August 6, 2010 at 1:07 AM

     
  97. Anonymous Said,

    hi all
    papajack more power...


    from erhick_1806@yahoo.com

    Posted on August 11, 2010 at 10:13 AM

     
  98. Anonymous Said,

    binata pako pde pako dyan papa jack cute ng boses nya

    Posted on August 11, 2010 at 10:50 AM

     
  99. Anonymous Said,

    ,,>hi papa jack,,good job ahhh!!super gling magpayo sa mga caller mo,,lgi kming nki2nig ng asawa ko,,pra n kming baliw d2 sa hauz lalo na pg tym mo na,,
    ,,,>we realy like u papa jack,,ingat lage,,
    pki bati nman kmi ng asawa ko txka baby nmin,,JAN ESREI,ABIGAIL&KHARL DARELLE DELA CRUZ FROM PATEROS....TnX PO!!!

    Posted on August 14, 2010 at 8:12 AM

     
  100. Anonymous Said,

    hello papa jack,,, its my first time na mag online sa station nyo, pero lagi na aq nakikinig sa show mo, kahit mapuyat at gabihin aq dito sa police station,,terenzky here

    Posted on August 17, 2010 at 9:24 AM

     
  101. Anonymous Said,

    hello papa jack, its my first time in here,pero lagi na aq nakikinig sa show mo kahit mapuyat aq at abutin ng mdling araw dito sa station namin

    Posted on August 17, 2010 at 9:28 AM

     
  102. Anonymous Said,

    ,,,paki-greet pbrc class 2005-08 ng advance happy 5th anniversary and bawasi ang first long pay.. pakibati na rin po sa tatay ng mga anak q c john rosquillo vicente jr... from po2 teresa dela cruz

    Posted on August 17, 2010 at 9:33 AM

     
  103. Anonymous Said,

    papa jack live ka ngayun dito sa san fernando la union!!!! pa bati naman kami.... naka inom na kami ng pinakuluang kulantro at makabuhay....

    Posted on August 17, 2010 at 9:42 AM

     
  104. Anonymous Said,

    tama reana, makaka-move on karin.. ;)

    Posted on August 19, 2010 at 9:47 AM

     
  105. Anonymous Said,

    sana meron ding love radio dito sa San Diego, California. thank you love radio for making our days better. thank you!!! Uyat

    Posted on August 22, 2010 at 5:23 PM

     
  106. Anonymous Said,

    hello love radio, pakibati naman ung beautiful wife ko si Jennifer ng maceda saka baby namin si lia from 11am-6pm sila nakikinig sa inyo. thank you!!! Uyat

    Posted on August 24, 2010 at 7:40 PM

     
  107. Anonymous Said,

    paki play po wonderful tonight nang ezra band po.......dedicated to jp arendain at sa baby ko pg....tnks

    Posted on August 24, 2010 at 11:13 PM

     
  108. Anonymous Said,

    PAPA jack pa bati naman kay MYSTERIOUS_GURL NG CAMFROG... tsaka sa mga restobar family at sa pamilya ng apo ni lolo lalung lalo na kay PRECIOUS miss ko na kc silang lahat... thank very much!!!

    Posted on August 26, 2010 at 6:24 AM

     
  109. Anonymous Said,

    PAPA jack pa bati nman sa mama at mga kapatid ko na lagi nakikinig sa inyo dyn sa trece martires. family revidad ingat lage kayo.at si tonton pagaling ka=) at sa aking husband to be na c jun mistola jr. na nag wo2rk sa FTI taguig mahal kita bhebhe ko.lagi mag i2ngat po.

    >>>><<<<<< galing kay rosechelle ng cavite,bacoor^_^

    Posted on August 27, 2010 at 5:30 PM

     
  110. Anonymous Said,

    Hellow papa jack pa bati naman kay jun mistola jr. na husband to be ko nagwo2rk sa FTI taguig ingat lage po bhebhe ko. at sa mama ko at mga kapatid ko na madalaw nakikinig sa inyo nasa trece REVIDAD FAMILY

    )))))Rosechelle ng bacoor,cavite((((((

    Posted on August 27, 2010 at 6:14 PM

     
  111. gud eve, papa jack.wanna grit my fam in ternate, mizd ko n cl. tsaka sa hubby ko n sa work. marben sandoval. love u. tnx po & more powers 2 u..

    Posted on August 30, 2010 at 7:27 AM

     
  112. Anonymous Said,

    papa jack, bading kaba?

    Posted on August 30, 2010 at 10:19 AM

     
  113. Anonymous Said,

    Hi kay Rena at sa buong SIF na gabi-gabing wlang sawang nakikinig sa Love Radio at nalungkot nang na-ospital c Papa Jack. Pagaling ka po...

    Posted on August 31, 2010 at 9:00 AM

     
  114. Anonymous Said,

    hllo po s lhat ng dj ng love radio pbti nman h s aking mga planga dyan s araneta ave.qeuzon city n cla cora,lencyl,jamaica,at desiree buencibillo.maraming slamat ho lagi h kmi nkkinig dto s saudi ng inyong programa papa jack nkka tangal kyo ng lngkot mraming slamat ulit,,,....from leo buencibillo ng alkhobar saudi arabia//

    Posted on September 1, 2010 at 9:30 AM

     
  115. Anonymous Said,

    hello po sa lhat ng dj sa love radio specially kay papa jack...woot woot..paki bati naman mga taga las pinas elite boys woot woot....i'm carlo bautista from las pinas ................woot woot

    Posted on September 2, 2010 at 10:02 AM

     
  116. Indawave Said,

    hello po pwede po bang mag share ng remix ko d2?

    Posted on September 5, 2010 at 2:41 PM

     
  117. hartiemhae20 Said,

    Hi ;]

    Posted on September 5, 2010 at 7:00 PM

     
  118. Anonymous Said,

    papa jack im daniel from zamboanga city...i miss this station which na nawala na d2 samin :(( nice topics for this night :D keep up the good work..laughing out load!

    Posted on September 6, 2010 at 10:21 AM

     
  119. Anonymous Said,

    papa jack arte aman nyan

    Posted on September 7, 2010 at 7:42 AM

     
  120. dj Said,

    gud evening to all

    Posted on September 9, 2010 at 8:42 AM

     
  121. dj Said,

    hi

    Posted on September 9, 2010 at 8:45 AM

     
  122. Anonymous Said,

    ANG LUPET NI SEYLON LAGING TINITIRA NI PAPA JACK

    Posted on September 11, 2010 at 11:42 AM

     
  123. Anonymous Said,

    ano po ba cell number ng love radio? pls reply ASAP thanks!

    Posted on September 14, 2010 at 9:40 AM

     
  124. Anonymous Said,

    HAi @ Alll Ang GAling TAlaga n Papa JAck..IDol ko tAlag sxa HAi 2 all KAberks SA matanao.. n si Borot At si bodok JAn2x Bords At Ang Agan Boyz....THAnks PO
    BY;BAdong

    Posted on September 14, 2010 at 7:14 PM

     
  125. Anonymous Said,

    buong ankan ko nakikinig na sayo papajack:P

    Posted on September 15, 2010 at 9:11 AM

     
  126. Anonymous Said,

    ` hi papa jack . ang ganda aman mga payo mo. HAHAHA

    Posted on September 17, 2010 at 8:19 AM

     
  127. Anonymous Said,

    hi poh pwde po bah malaman ung tittle ng song na naka play ngaun?

    Posted on September 20, 2010 at 9:57 PM

     
  128. Anonymous Said,

    helo papa jack, gret mo naman ako... Ivy Danish Rodrguez from Iloilo...

    Posted on September 22, 2010 at 6:20 AM

     
  129. Anonymous Said,

    papa jack honghang yang girl n yan!
    !!!salawahan

    Posted on September 24, 2010 at 7:41 AM

     
  130. louiecito70 Said,

    papa jack pki greet kami d2 sa landayan laguna whoooooooooooooooooo

    Posted on September 24, 2010 at 8:49 PM

     
  131. Anonymous Said,

    papajak , pakibati naman lahat ng guard ng globalink, pati ang monitoring, tnx

    Posted on September 27, 2010 at 7:55 AM

     
  132. Anonymous Said,

    haha. bakla yan.

    Posted on September 29, 2010 at 8:58 AM

     
  133. Anonymous Said,

    eow pa2jack...sarap poh tlga makinig sa mga payo moh...
    ...minsan naga2mit ko poh yun sa bf ko..ganda tlga..
    ..papajack pa grt nmn poh kami d2 sa malagasang imus cavite..frm marielle angela nofiel..
    ...god blesss..poh..pag grt plsssssssssss..papajack

    Posted on October 1, 2010 at 9:26 AM

     
  134. edicute Said,

    hi papa jack, greet mo kmi amoyo's family sa roxas district q.c. galing mo talaga mag advice sapol ang caller.... edicute21

    Posted on November 2, 2010 at 7:40 AM

     
  135. Anonymous Said,

    hi papa jack, greet ko lang po,, mga tropa ko s olongapo city,, sila alvin cabuco, nathaniel maten,n nki2nig den ngaun,, hehe,,, tnx,, god bless and mor power. ---badluck09--

    Posted on November 10, 2010 at 6:54 AM

     
  136. papajack pagreet naman po ang mga taga imging dept. sa paranaque this is anne di sya magandang impluwensya ahehehe liar

    Posted on November 12, 2010 at 10:05 AM

     
  137. Anonymous Said,

    hi papa jack great mo ako pls im from switzerland half pinay just call me joy longhair ty love u

    Posted on November 12, 2010 at 6:07 PM

     
  138. Anonymous Said,

    papa jack pengeng kulantro masakit puso ko ...waaaaaaah

    Posted on November 16, 2010 at 4:30 PM

     
  139. Anonymous Said,

    HI papa jack, vote kita tomorrow sa showtime

    Posted on November 19, 2010 at 7:48 AM

     
  140. Anonymous Said,

    papa jack ask ko lang po what if do u have a problem in ur love ! who the person or like u na magaling mag advice ang tatanungin mo?\

    Posted on November 23, 2010 at 2:54 AM

     
  141. Anonymous Said,

    hi papa jack i swear poh ur the number one radio station for me and sa lahat ng taga antipolo hehe we love you papa jack pa bati namn poh d2 samin x p c clan from antipolo specialy barbie mamatz poh

    Posted on November 23, 2010 at 6:47 AM

     
  142. Anonymous Said,

    papa jack..its true po b na bading ka? just asking lang po,hope u dont mind..sabi kc nang friend ko e..but di nmn po me nani2wla,pero i want to make sure prin po :)
    godbless po..tc lagi :))

    Posted on November 30, 2010 at 4:21 AM

     
  143. Anonymous Said,

    lowwwww

    Posted on December 2, 2010 at 4:57 PM

     
  144. Anonymous Said,

    bading nga ata c papa jack

    Posted on December 3, 2010 at 8:14 AM

     
  145. mikael Said,

    mga sira! di bading si papa jack. trust me! prof ko sya sa PUP last2 years

    Posted on December 14, 2010 at 5:26 AM

     
  146. Anonymous Said,

    papa jack...paki bati po mga pinsan ko jan sa manila sina ate girlie,ramil,ana,rick at kuya anthony...na di sumama nung namatay ang unkel namnin...thanks...papa jack its me robin ulidan...na apayao...

    Posted on December 25, 2010 at 5:02 AM

     
  147. Anonymous Said,

    papa kack,, paki po, mga tropa,, s olongapo,, mga torc riders,,,, ska s mga clasmate ko s st.benilde,,, adv. happy new year,,,,,sau papa jack,, ,, g-cide(side) from olongapo.......

    Posted on December 29, 2010 at 6:48 AM

     
  148. joy joy2 Said,

    iwan sayo papa jack puro ka biro aheheh 24 hours lagi ako para mapakingan ka lagn na kaka alis ng lungkot kasi kahit mag isa ako sumsakit tyan ko akka tawa.

    Posted on January 5, 2011 at 5:09 AM

     
  149. bing Said,

    papap jack nkakainis isang taon na ako kontak ng kontak sau until now... hayyyyy

    Posted on January 10, 2011 at 6:10 AM

     
  150. Anonymous Said,

    papa jack penge ng cp n0. mo

    Posted on January 11, 2011 at 6:58 AM

     
  151. Anonymous Said,

    papa jack pakibati naman po yung nightshift ng trc specially to all warehouse department...

    Posted on January 24, 2011 at 8:48 AM

     
  152. Anonymous Said,

    low papajak pano po tmwag nd ko mkohakoha yong #ng lndlne nyo 8'z me lng frm mrikina

    Posted on January 27, 2011 at 6:11 AM

     
  153. Anonymous Said,

    helow papa jack . . .batiin ko lng po mga tao dito sa isabela, , lalo na sa mga taga aurora. . .mga simon family. . salamt po

    Posted on February 17, 2011 at 5:48 AM

     
  154. Anonymous Said,

    hai papa jack!
    pki greet amn po ang mga frndshp qu!
    sakto boys and gurls :)

    pati ndin po ung crc youth caloocan.

    slamat po papa jack .. angwapo nyu po.
    god bless

    by. julie

    Posted on February 17, 2011 at 8:58 AM

     
  155. Anonymous Said,

    Hi good morning papa jack.. pa greet naman Bf ko sa u.s c paeng imba haha and his friend BRix.. plage sila nakikinig sayo.. thank you.. its always nice listening to ur show.. nakawala ng stress laughtrip as always..haha.. keep it up!!!

    Posted on February 21, 2011 at 8:07 AM

     
  156. Anonymous Said,

    hi,papa jack im listening to you right now.nawawala ang home sick ko papa jack,pag naririnig ko ang mga comment mo sa caller mo, paki greet naman asawa ko si marlyn buitizon at 2 kids na si allen at baldo..thanks papa jack... fron doha qatar west bay,,,alvin buitizon

    Posted on February 25, 2011 at 11:11 AM

     
  157. Anonymous Said,

    papajack pa greet nman ung kapatid ko c musa kuya dino at tata prati nakatutok sau pls po..first time ko pong mgmemessage dn po sau to idol tlga kta ang gwapo mo as in ahahaha

    Posted on March 14, 2011 at 8:48 AM

     
  158. Anonymous Said,

    papa jack pa greet naman po yung super crush kong si arlene.. HAHA idol ko po talaga kayo sa pag advice...

    Posted on March 24, 2011 at 8:55 AM

     
  159. pauline Said,

    PAPA JACK FIRST TYM TOH SANA MAGREET MO .. :)

    papa jack pa greet po kay RAYZA PEARL SAPANZA happy GRADUATION sa kanya CONGRATS nadin :)

    at ILOVEYOU kay HARRY LOMOCSO salamat ... :)
    by: PAULINE DE CLARO

    Posted on March 27, 2011 at 6:04 AM

     
  160. Anonymous Said,

    Papa Jack, to be honest, I've lost faith in men. I think they're all heartless, cruel, unfeeling cold creatures from outer space. You happen to be a man...it's almost unreal that you seem to be such an advocate of fairness for women. - Sherry

    Posted on April 18, 2011 at 9:46 AM

     
  161. Anonymous Said,

    papa jack anu ang official site nyo sa fb add ko po ^_^

    Posted on April 28, 2011 at 7:43 AM

     
  162. Anonymous Said,

    papa jack msta po health nyo jason lasang of sta

    Posted on May 3, 2011 at 8:21 AM

     
  163. Anonymous Said,

    papa jack musta po jan sa pinas im from singapore sobra lagi ako napupuyat sa kakakinig sayo hehehe more power sana marami ka pa mapasaya GOD Bless!!! im Roman

    Posted on May 12, 2011 at 8:30 AM

     
  164. Anonymous Said,

    papa jack., idol wooh., ets k tlga ! uhm.. pkibati nmn bukas c lovely cardinas hapi-hapi bday............. ! ! salamat po

    Posted on June 1, 2011 at 11:44 AM

     
  165. LYNJASON Said,

    papa jack i admire you poh..super!! pakibati nmn poh c jason gatchallian!! ng ilove you and he's my one and only!!

    Posted on June 3, 2011 at 11:17 AM

     
  166. Anonymous Said,

    hillo po, pwedi pobang pakibate nalang sa taga homehealth pharmacy at quickshots dito sa mindanao maasim sarangani province dahil palagi silang nakikinig sa love radio manila. salamat po.

    Posted on June 12, 2011 at 8:45 PM

     
  167. Anonymous Said,

    papa jackpa grit nmn DAD KO PLSS para manlang malaman nyan pinagmamalaki ko sya at ingat sya bukas pag uwe nya sa province.... HAPI FATHER'S DAY TATAY ORLANDO CASTILLO TNX PAPA JACK... I LOVE U TAY FROM ROSEANN CASTILLO

    Posted on June 18, 2011 at 10:14 AM

     
  168. Anonymous Said,

    hello papa jack fan nyo ko pati sa fb. pwede pong pa greet po sa ex ko sa davao his name is seiken mwah mwah mwah :D from mei

    Posted on June 21, 2011 at 12:46 AM

     
  169. john mary Said,

    papa jack ....

    pabati po ung mga taga tundo kse

    lage kme nkikinig syo.....

    mua..mua..mua.... :*

    Posted on July 15, 2011 at 7:03 AM

     
  170. Anonymous Said,

    hi

    Posted on July 27, 2011 at 5:05 AM

     
  171. Anonymous Said,

    pano poba maiiwasan ang selos?

    Posted on July 28, 2011 at 7:41 AM

     
  172. junichi Said,

    HI! TO ALL DJ'S... GOOD DAY!!!, IM NEW HERE SANA PO PWEDE PABATI...I WANT TO GREET MY CLAN WIPEOUT AND TO FAMILY OF OUR CM, COLLIE...

    Posted on July 31, 2011 at 5:18 AM

     
  173. Anonymous Said,

    hai poh.. paki bati naman c daizy ann bautista ng advance happ b_day ng balesing santa maria bulacan

    Posted on August 2, 2011 at 5:37 AM

     
  174. Anonymous Said,

    hai poh.. paki bati naman c daizy ann bautista ng advance happ b_day ng balesing santa maria bulacan

    Posted on August 2, 2011 at 5:40 AM

     
  175. Anonymous Said,

    papa jack........
    naka relit ako.........

    Posted on August 23, 2011 at 8:44 AM

     
  176. Anonymous Said,

    papa jack........
    naka relit ako......... tama lang yan sa kanya para ma realise nya na hindi tama na magsalita siya ng di maganda sa biyanan niya.........

    Posted on August 23, 2011 at 8:54 AM

     
  177. Anonymous Said,

    papa jack ang galing mo namang kumanta...

    Posted on August 25, 2011 at 8:22 AM

     
  178. Anonymous Said,

    papajak nakakarelet po ako at sana ung caller intindihin nya nangyayari sa anak nya marahil kulang sa pansin kya ganun at ang anak pag mahal mo masama man o mabuti mamahalin mo at itutuwid mo nd ung palalayasin mo ANG ANAK NATITIIS ANG MAGULANG PERO ANG MAGULANG ND NATITIIS ANG ANAK!! MARAHIL NGPAPANSIN UNG ANAK NYA

    Posted on August 31, 2011 at 8:52 AM

     
  179. Anonymous Said,

    papa jack pabati naman po si rico oco at si ronie milano isama muna po si paul michael soniega salamat po

    Posted on September 2, 2011 at 9:04 AM

     
  180. Anonymous Said,

    ano po b title ng kantang mdlas ipatugtog ng LOVE RADIO na may lyrics na " HINDI KITA IIWAN, HINDI PABABAYAAN HINDING-HINDI KA SASAKTAN OH AKIN KA LNG !...hehe tnx and more pOwer sa 90.7 LOVE RADIO.

    Posted on September 12, 2011 at 12:03 AM

     
  181. Anonymous Said,

    papa jack pabati nmn poh ung mga tropang zapote.. saka ung dakz shop na nakikinig ng love radio ngayon.. tnx...

    Posted on September 13, 2011 at 8:38 AM

     
  182. Anonymous Said,

    HI PAPA JACK!!!! TAGAL NMAN NG WILD CONFESSIONS! AHAHAHA

    Posted on September 15, 2011 at 10:26 AM

     
  183. james rama Said,

    hey papajak pa great po sa naglalaro ng tong-its namely uncle bobong,ipoy,simod,tiguwang and specialy to my self also..thnx papa jak..

    Posted on September 16, 2011 at 9:34 PM

     
  184. Anonymous Said,

    papajak ang sarap mkinig sa mga advice mu minsan nkakarelate aq kea minsan my nkukuha din aqung lesson para sa isang relationship ng tao

    Posted on September 19, 2011 at 7:00 AM

     
  185. Anonymous Said,

    papa jack.. pa bati naman po... carla rivy.. kenneth bruce.. norberth ken basa... roberto.. helbert.. elmer.. jasmin... ryan paul.. arman.. at shaka si mitchell... musta mga TPA sa GLOBElines... ^_^

    Posted on September 20, 2011 at 7:39 AM

     
  186. Anonymous Said,

    mga TPA GLOBElines... ma kinig na kayo kai papa jack.. at mag papayo kayo.. para ma sulba yung mga problema nyo.... poro nalang kasi problema sa lovelife ang madidinig ko sa inyo... tawag nalang kayo kai papa jack...

    Posted on September 20, 2011 at 7:42 AM

     
  187. nakakaloka ka papa jack..yoko na matulog nakakaadik kah.. :)

    Posted on September 21, 2011 at 9:57 AM

     
  188. shire Said,

    marhaba papa jak!!! pa great po sa naglalaro ng tong-its sa lagos kay lane,rydel,ryan,jm at ung ng fb at ka chat q c charity..thnx papa jack.

    Posted on October 27, 2011 at 6:59 PM

     
  189. Anonymous Said,

    HI PAPAJACK :))
    PAPA JACK PAKI BATI NAMAN POHH SI ATE BIM BIM NAKIKINIG SILA NGAYON SAYO ........ HANGANG ALAS DOSE SILA OHH
    NAG COCOMPUTER LANG...

    Posted on November 21, 2011 at 5:51 AM

     
  190. Anonymous Said,

    hi nicole at cris everyday im listening to u... kaso kakainis lg ksi npuputol kau dto sa iloilo everytym n npuputol ung segment nyo naiinis ako. pborito nmin kau dto sa office esp. my boss n hndi mhlig s all talk segment now nkahiligan na nya... more power s tmbalan!!! scorpio 17 to ng iloilo muuaahh...

    Posted on December 1, 2011 at 4:48 PM

     
  191. Anonymous Said,

    Hello Papa jack, I've always wanting to call your program.

    Posted on February 6, 2012 at 9:38 AM

     
  192. Anonymous Said,

    I drove from manila to la Union and when i arrived, i still listen via internet... Modesty aside, I belong to the higher ups. My friends would tell me, I am so baduy, listening to you, but what the heck?!!!! I even plan to call one of these days. It my 1st time to this site,,, More power - STRAWBERRY

    Posted on February 6, 2012 at 9:42 AM

     
  193. Anonymous Said,

    papajack,masarap magmahal kapag alam mong ikaw lang, feeling mo ikaw ang pinaka gwapo o magandang babae sa buong mundo..hhhaaayyy..

    Posted on February 8, 2012 at 5:57 AM

     
  194. Anonymous Said,

    hi papa jack... grabe naman matulog yang caller mo, di nya namalayan na nag sign in na

    Posted on March 9, 2012 at 10:39 AM

     
  195. Anonymous Said,

    Hi papa jack .. patulugin mu na pu yan .. lakas lang tama nyan Todoingks !

    Posted on March 29, 2012 at 11:07 AM

     
  196. Anonymous Said,

    ano b yan, nag papa advice k kng d nman marunong tumingin ng kamalian ng BF nya.

    Posted on April 20, 2012 at 7:50 AM

     
  197. Anonymous Said,

    papa jack patugtogin mo nman yung GOD GIVE ME YOU..tnx

    Posted on June 17, 2012 at 6:43 AM

     

Post a Comment


Enter your email address:

Delivered by FeedBurner



Philippine Time




PinoyLiveTV on Facebook


Trending Pages

90.7 Love Radio - TLC & WC

Pinoy FM Radio
True Love Conversations and Wild Confessions. Popular Late Night Shows Hosted By Papa Jack.












Top100 Bloggers



Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines
Proudly Pinoy!



DISCLAIMER:

      PinoyLiveTV is an entertainment news blog site basing content on online trends. We simply share links, embed shows and do not host any stream or upload videos/movies in our site.
      Sources are found through YouTube, online news and search engines. All are shared and distributed for free. We simply compile them for your convenience.
      Hence, we cannot be held responsible for any copyright related problems. For any copyright issues please contact the source. We will also immediately remove the content for verified ownership.
      Our vision is to provide free entertainment. And our mission is to deliver it using internet as medium.


Advertisements, Comments and Suggestions:

Contact Us:
Email: pinoylivetv@yahoo.com
Facebook: Facebook Link

Thanks for the patronage.